Fanpage

Máy Lạnh Toshiba RAS-H10BKCVS-V Giải Pháp Mùa Nóng Nguyễn Kim

Giải Pháp Mùa Nóng Lại Hợp Túi Tiền

Thời tiết nắng nóng kéo dài thì quả là một vấn đề nan giải, nhất là những gia đình có em bé nhỏ. Để giải quyết vấn đề đó, Máy Lạnh Toshiba RAS-H10BKCVS-V ra đời với thiết kế hiện đại và cải tiến, cùng công nghệ Hybrid Inverter, sẽ nhanh chóng xua tan không khí oi bức, mang hết cảm giác thoải mái, sảng khoái, mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.



Giá cũ: 11.990.000 VNĐTiết kiệm: 1.100.000 VNĐ (9%)



Giá bán: 10.890.000 VNĐ




ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Hệ thống khử mùi diệt khuẩn
  • Kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Chế độ hẹn giờ thông minh tiện lợi
  • Sử dụng gas R-410A an toàn với môi trường

Công suất làm lạnh 1 HP

Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCVS-V với công suất làm lạnh 1 HP có thể làm lạnh hiệu quả với căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông. Máy lạnh sử dụng công nghệ Hybird Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định và công suất làm lạnh cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nguồn điện.

Công nghệ Inverter

Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCVS-V sử dụng công nghệ máy nén Inverter mới nhất của Nhật Bản giúp động cơ dàn nóng hoạt động hiệu quả và nâng cao hiệu suất làm lạnh so và duy trì nhiệt độ ổn định so với động cơ thông thường. Giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Khử mùi diệt khuẩn

Máy lạnh Toshiba RAS-H10BKCVS-V sử dụng công nghệ Toshiba IAQ chứa 2 tác nhân kháng thể leuconostoc enzyme và tinh thể bạc, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus, giúp cho không khí luôn được trong lành và sạch sẽ.

Tính năng ưu việt

Máy lạnh Toshiba được tích hợp các tính năng ưu việt mới như điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ECO tiết kiệm điện và tốc độ quạt cho luồng gió phù hợp, giúp bạn tận hưỏng tối đa không khí mát lành.
Top Máy Lạnh Đáng Mua Mùa Móng:

Xem Thêm:



Post a Comment

0 Comments